Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Nhắn tin miễn phí với Viettel Telecom Portal 10SMS/day

Tặng 10 SMS/ngày, lựa chọn sim số, thanh toán cước phí, thay đổi hạn mức sử dụng và rất nhiều tiện ích thiết thực.
Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, từ tháng 10/2012 Viettel triển khai và cung cấp thêm nhiều tiện ích hữu dụng (Selfcare) phục vụ khách hàng, trên website Viettel Telecom.



Với các tính năng này, khách hàng của Viettel hoàn toàn có thể thao tác và trải nghiệm các tiện ích trên Website Viettel telecom như: Chuyển đổi gói cước, tra chi tiết cước, thanh toán cước hay yêu cầu lắp đặt dịch vụ, thay đổi hạn mức sử dụng, hình thức thanh toán và tiện ích thiết thực như nhắn tin miễn phí (10 SMS/ngày), lựa chọn sim số, tra cứu thông tin chủ TB, và rấ nhiều tiện ích khác…Hoàn toàn chủ động, mọi lúc mọi nơi, thay vì bạn phải ra các của hàng của Viettel như trước đây.
Để sử dụng các tiện ích trực tuyến quý khách vui lòng truy cập
Hoặc dăng kí thành viên: https://member.vietteltelecom.vn/passport/register
Viettel Telecom sẽ tiếp tục hoàn thiện Viettel Portal trong thời gian tới để mang lại cho quý khách nhiều hơn nữa các tiện ích trực tuyến và các tính năng hữu ích. Viettel Telecom hân hạnh được phục vụ quý khách!

1 nhận xét:

  1. Xem thông tin khuyen mai viettel được cập nhật sớm nhất từ các nhà mạng, bạn có thể nap tien viettel trực tuyến ngay trên website cách nạp thẻ viettel.

    Trả lờiXóa

Hot girl Viet Nam Click Here
Hot girl Viet Nam Click Here